Saturday, April 08, 2006

Já Halló

Sumarið er að bresta á og pungmennafélagið þarf að fara spýta í lófana.

Krissi er búinn að borga gjaldið úr eigin vasa og því þurfa menn setja inn 10 þússara undireins. Reikningurinn er í færslunni að neðan.

Búningamál voru sortuð út á fundi sem haldinn var á blásteini föstudaginn 7apríl

Er búningurinn okkar blár svartar stullur og svartir sokkar. Einkennilega blár en afar fagur.

Við þurfum einnig að staðfesta þáttöku fleiri manna....það er alltaf jákvætt að fá fleiri menn, þar sem meiðsli og slæmt form hafa verið okkar akkílesarhælar í gegnum tíðina.

Einnig að þeir sem að geta reddað æfingjaleikjum, þá sérstaklega gegn liðum sem hafa aðgang að völlum, gerið það í snatri.

Einnig þurfum við að vinna í sponsum, redda því kvikindi eins fljótt og auðið er.

kveðja,

10 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Þeir sem vita um einhverja æfingaleiki meiga koma þeim á og negla niður tíma, þurfið bara að láta alla vita. Útiskokkið okkar og tilheyrandi æfingar fara að byrja þannig menn meiga byrja hreyfa sig sjálfir. Við verðum að hreyfa okkur og æfa ef við ætlum okkur að vera á toppnum í sumar. Stefnum á 4-6 æfingaleiki áður en mótið hefst. Hvenær vilja menn byrja að mæta í létt útiskokk?

Þessi síða er okkar samskiptamiðill þannig commentið ef þið viljið tjá ykkur með einhverju öðru en rassgatinu á ykkur. Miðað við leikinn áðan þá er eins og þið hafið talað með rassgatinu í þessi 20 og eitthvað ár síðan þið komuð út um pussuna á henni móður ykkar. Farið nú að láta heyra aðeins í ykkur.

kveðja
Elmar

7:34 PM  
Anonymous Anonymous said...

Útihlaup, armbeygjur og magaæfingar sem fyrst. Ekkert vitlaust að plana smá bolta líka. Mér sýnist flestum ekkert veita af smá touchi.

Ég var að skoða síðuna hjá KV
www.fckv.com og komst að tvennu. Dómarinn sem dæmdi leikinn er leikmaður þeirra og svo það sem er kannski aðeins mikilvægara, greyið strákurinn sem ég lenti í samstuði við er tvíkjálkabrotinn :/

12:04 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ég er með að við förum að plana einhvern bolta og æfingaleiki sona rétt svo við verðum okkur ekki til skammar.

Síðan legg ég til að Villi fái viðurnefnið Slátrarinn.......kominn með nokkrar góðar sögur á bakið einsog t.d. hálstakið fræga og fótbraut Úlla

2:53 PM  
Anonymous Anonymous said...

Villi - ngur verður nafnið aftan á búningnum hjá honum:)

9:56 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ég er búinn að heyra að Þórir getur reddað okkur einhverjum æfingaleik bráðlega á fylkisvelli og þorri var að tala um leik líka á móti einhverjum gaurum í kópavogi.
Baldur Örn aka Jaxlinn má svo alveg spjalla við pabba sinn hvort hann sé til í að láta okkur fá einhvern lausan tíma sem til er á fylkisvelli. Það er fínt að fá hálfan völl 2 svar í viku svo rétt áður en tímabilið byrjar.
Ég vill fá símaskrá leikmanna hérna inná síðuna svo það sé hægt að ná í menn þegar á þarf að halda.

10:02 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ég sElmarbletti

7:03 PM  
Blogger SigurdurL said...

þvílíkir orðaleikir í gangi hér

7:13 PM  
Anonymous Anonymous said...

Selma rún

Villibráðahlaðborð

KynVilli

Villisveppur

kVilli

Villingur

Villimaður

Ég Vil-lim

10:44 PM  
Anonymous Anonymous said...

Elliheimili

hELLIsbúi

kELLIng

fELLIng

SvEllikaldur

ElliSveppasúpa

Ég El lifur

Ég vEl markús

Ég kvEl martein

7:46 PM  
Anonymous Anonymous said...

Jæja

Menn ferskir og svona.

Við hverja erum við að fara spila í kvöld ?

3:34 PM  

Post a Comment

<< Home